þriðjudagur, febrúar 10, 2004

Þessar gáfulegu samræður átti ég á MSN í dag Sverrir Friðriksson says:
Hvað er í gangi á víðavangi
Oddbergur says:
mjög lítið, sem ekki er skrýtið...
Sverrir Friðriksson says:
Það var leitt, en því verður ei breytt
Oddbergur says:
satt segirðu en ekki þegirðu
Sverrir Friðriksson says:
Vertu ekki með dónaskap, ég er kominn í... jólaskap
Oddbergur says:
þú kannt nú ekkert að ríma, þú ættir frekar að glíma við að líma
Sverrir Friðriksson says:
hættu þessu rugli, éttu væng af fugli
Oddbergur says:
ef fuglinn er fagur er ég ekki ragur... við að borða hann, fuglinn þann
Sverrir Friðriksson says:
drekktu kók og fáðu þér smók
Oddbergur says:
ef kókið er flott þá finnst mér það gott...
Oddbergur says:
en smókinn mun ég aldrei fá mér þó ég viti að það mun há mér
Sverrir Friðriksson says:
drekktu þá fleiri kækur og lestu heldur bækur
Oddbergur says:
bækur eru heldur fúlar en kækur eru frekar kúlar
Sverrir Friðriksson says:
keyptu þá sjeik og farðu í tölvuleik
Oddbergur says:
en ef sjeikinn er ekki góður verð ég alveg bandóður
Sverrir Friðriksson says:
fáðu þér þá nokkra bjóra og sestu svo framan við CMfjóra
Oddbergur says:
betri er séemminn en bannsett effemminn
Sverrir Friðriksson says:
nú er ég farinn, en ekki á barinn
Oddbergur says:
hvertertað fara ef ekki á nokkra bara?
Sverrir Friðriksson says:
nú ertu að klikka, hættu að pikka
Oddbergur says:
farðu nú og mjólkaðu kú
Sverrir Friðriksson says:
þær eru á næsta bæ, mjólkin'úr bænum fæ
Oddbergur says:
farðu þá og sjúgðu á
Sverrir Friðriksson says:
sjúgðu sjálfur geitur, gamli feitur
Oddbergur says:
farðu að vinna og kindur að finna

Meira varð nú ekki úr þessu samtali. Enn veit ég ekki hvort Sverrir átti eithver erindi við mig eður ei

Engin ummæli: