fimmtudagur, desember 15, 2005

Óli Gneisti er með eitthvað svona dót á síðunni sinni þar sem maður á að setja nafnið sitt í athugasemdakerfið hjá honum og hann gerir eftirfarandi:
1. Ég segi þér eitthvað handahófskennt um þig.
2. Ég segi þér hvaða lag/mynd minnir mig á þig.
3. Ég segi þér hvaða bragð minnir mig á þig.
4. Ég segi þér fyrstu ljósu minninguna mína af þér.
5. Ég segi þér á hvaða dýr þú minnir mig á.
6. Ég spyr þig að einhverju sem ég hef velt lengi fyrir mér um þig.

Í staðinn setur maður niðurstöðurnar á bloggið hjá sér. Nú tek ég skýrt fram að ég ætla EKKI að gera það sama, til þess hef ég ekki nógu mikið hugmyndaflug. En hér koma niðurstöður Gneistans ásamt athugasemdum frá mér:
1. Þú ert ekki mesti aumingjabloggari í heimi (Þetta er alveg rétt. Til eru verri menn en ég. Til dæmis ónefnd hjón í USA.)
2. Nici's naked hookers (??? Þetta getur ekki verið gott.Svo ég vitni í Pet Shop Boys "Hvað hef ég gert til að verðskulda þetta?")
3. Þú varst svoltið kók en getur núna verið fleiri brögð. (Skiljanlegt)
4. Þú og Arnór að fara eitthvað út að borða. (Enn þá skiljanlegra)
5. Þröstur. (Ég er einmitt lítill sætur fugl.)
6. Finnst þér Arnór ekki svoltið, þú veist, svona? (Hittumst við tækifæri og ræðum þetta betur.Ekki eru öll kurl komin til grafar.)

Engin ummæli: